อะไรคือความรับผิดชอบของเจ้ามือรับแทง

ประเภทของโบนัสเจ้ามือรับแทง

โบนัสเจ้ามือรับแทงช่วยให้คุณได้รับของขวัญต้อนรับเมื่อลงทะเบียน สำหรับการเติมยอดคงเหลือ สำหรับเกมที่ใช้งานอยู่ หรือสำหรับกิจกรรมสำคัญใดๆ เนื่องจากการแข่งขันสูงในตลาดการเดิมพันกีฬา จึงมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม

โบนัสการลงทะเบียน

ในสภาพแวดล้อมการแข่งขัน เจ้ามือรับแทงม้าถูกบังคับให้ใช้วิธีเพิ่มเติมในการดึงดูดความสนใจ นี่คือลักษณะที่โบนัสการลงทะเบียนปรากฏขึ้นเมื่อเจ้ามือรับแทงให้ของขวัญในรูปแบบของเงินเสมือนสำหรับความจริงที่ว่าผู้เล่นตกลงที่จะเป็นลูกค้าของเจ้ามือรับแทงรายนี้ลงทะเบียนบนเว็บไซต์และส่งเอกสารเพื่อยืนยันตัวตน

โบนัสจะถูกเครดิตในการฝากครั้งแรกหรือออกในรูปแบบของการเดิมพันฟรี Freebet เสนอโบนัสไม่มีเงินฝาก โบนัสไม่มีเงินฝากทำให้นักพนันมีโอกาสเล่นไม่ใช่ด้วยเงินของตัวเอง แต่ด้วยเงินเสมือนที่ออกโดยเจ้ามือรับแทง หากผู้เล่นแพ้เขาก็จะไม่สูญเสียอะไรเลยเช่นเดียวกับเจ้ามือรับแทงไม่ได้อะไรเลย หากนักพนันชนะ มักจะใช้จำนวนเงินที่ชนะสุทธิ ในกรณีนี้ สำนักงานได้ลูกค้าประจำ และนักพนันจะได้รับเงิน "จริง" โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว

ข้อเสนอต้อนรับอีกประเภทหนึ่งเป็นที่นิยม - โบนัสสำหรับการเดิมพันครั้งแรก ส่วนใหญ่แล้ว สาระสำคัญของโบนัสคือหากการเดิมพันครั้งแรกของลูกค้าใหม่ไม่สำเร็จ เจ้ามือรับแทงจะคืนจำนวนเงินเดิมพันครั้งแรกพร้อมข้อจำกัด โบนัสการเดิมพันมักจะมาพร้อมกับ "เงินคืน" แต่ก็มีส่วนเพิ่มเป็นเปอร์เซ็นต์ของเงินที่ชนะภายใต้เงื่อนไขบางประการ

โบนัสเงินฝากครั้งแรก

โบนัส Parimatch ซึ่งต้องมีการฝากเงินเป็นสิ่งที่พบมากที่สุดในโลก สามารถใช้ได้ทันทีหรือไม่เกินหนึ่งวันหลังจากลูกค้าใหม่ได้ลงทะเบียนและฝากเงินครั้งแรกในบัญชีของเขา ในการถอนโบนัสแรก คุณต้องเดิมพันมัน

เจ้ามือรับแทงแต่ละคนมีเงื่อนไขของตัวเองสำหรับการเดิมพันโบนัสแรก กรณีที่พบบ่อยที่สุด - โบนัสจะออกในจำนวนเงินฝาก ซึ่งจะต้องวางจำนวนครั้งในการเดิมพันบางประเภทและมีค่าสัมประสิทธิ์ขั้นต่ำที่แน่นอน

เงื่อนไขในการเดิมพันนี้เรียกว่า "การเดิมพัน": หากเงื่อนไขระบุว่า "เดิมพัน 20" หมายความว่าจำนวนโบนัสจะต้องเลื่อนจนสุดในอัตรา 20 เท่า